Truyện mới!

Posted on

Các tình yêu, sáng mai Kate sẽ thi nốt môn cuối cùng, thế là đã có thể trở về với mọi người a. Ta quyết định làm một món quà trở lại thật hoành tráng tặng mọi người, bộ “Cuồng đế ” chính thức lên sàn, trước giờ ta mới chỉ thử sức ở hai bộ ngắn 10 chương ( khoảng 80-90 trang word) lần này ta sẽ “làm liều” thử sức với một bộ dài hơn 2000 trang word. Đây bộ truyện ta đánh giá khá hay (đọc được một phần 3 truyện rồi nhưng cảm thấy vẫn ổn), mọi người nếu ai biết nhà nào đã làm thì comt cho ta biết để ta làm truyện khác ( mặc dù ta search trên google nhưng không thấy, hỏi lại vẫn chắc ăn hơn). Truyện này ta xin đặc biệt tặng cho phu nhân iu quý của ta, trong thời gian ta ôn thi nàng đã một mình xử lý công việc dở dang của ta dù cho nàng cũng rất bận. 

PR chút cho truyện mới nào. Chị nữ chủ nhà ta ở hiện đại là một nhân vật tầm cỡ quốc tế, bị chính cha ruột của mình giết chết ( tội chị lắm các bạn ạ) sau đó xuyên không trở thành công chúa nhưng số phận lại bắt chị giả nam trở thành hoàng tử hơn nữa là hoàng tử được vua cha yêu quý nhất. Nói về vua cha thì buồn cười không chịu nổi, ông là đại biểu cho giới sợ vợ, cực yêu chiều mẹ chị nữ chủ, còn chị chủ nhà ta thì đại biểu cho giới sợ mẹ. Mẫu phi nói gì hai cha con chị nghe răm rắp vui lắm. Chị gần giống như Lãnh Loan Loan trong “Tiểu yêu hậu 9 tuổi”, từ bé đã thu hút ong bướm, đi đến đâu cũng có người thích chị. À có một anh gần giống như Cửu vương gia trong truyện “Chỉ cần có tiền ta yêu” suốt ngày bám dính lấy chị, thích bị chị ngược đãi, vì anh mà chị mang tiếng “đoạn tụ”, nhớ lại cảnh đó ta lại cười không chịu được. Vì truyện không có văn án nên đành viết review thế này,ta mới đọc được một ít nên không viết nhiều được.

Tóm lại, theo ta thấy đây là một truyện khá hay, có hài hước, có chút buồn cũng có đấu trí. Muốn biết cụ thể xin chờ đọc truyện, hi vọng mọi người ủng hộ ta a. Thấy dài ta cũng hơi nản, nhưng hiếm khi có bộ nào lại làm ta thích thú đến như vậy nên quyết định làm. Ta sẽ cố gắng chăm chỉ nhưng một lúc nào đó bệnh lười nổi lên ta không biết được cái này còn phải nhờ mọi người cổ vũ ( thật ra bệnh lười của ta thường xuyên phát a, một ngày 24h cũng chỉ có 2-3 h là không lười thôi). Hi vọng khúc sau của truyện vẫn giữ được như vậy không thì ta sẽ thất vọng lắm. *Lâu không được nói chuyện giờ nói nhiều thế này thích thật*

P/S: iu tất cả mọi người, gửi ngàn nụ hôn nồng cháy đến phu nhân của ta.

P/S của P/S: nếu ai đã đọc hay có ý kiến gì về bộ này xin cứ tự nhiên đóng góp, ta không muốn đăng những gì mọi người không thích dù sao mục đích làm wordpress của ta là chia sẽ những gì mọi người cùng thích. Mọi người không thích thì cứ nói không sao, ta có thể giữ cho một mình ta đọc rồi kiếm truyện khác làm tặng mọi người. Nhớ comt cho ta biết ý kiến của mọi người. Thanks alot! (Lại mắc bệnh dài dòng rồi, haizzzzz)

Có một phản hồi »

  1. linh tinh lung tung

    ủng hộ ủng hộ a~~~

    Trả lời
  2. mừng nàng Kate iu quý đã trở lai. nhớ nàng quá a *ôm Ôm* *chấm chấm nước mắt* 🙂

    Trả lời
  3. Nghe cái review của nàng là thấy ham rồi, ta thix những tr có đủ màu sắc vầy nè. Ủng hộ nàng ^^

    Trả lời
  4. thanks Phu quân nhiều nhé!
    ngày mai phu quân thi tốt nha
    phu quân vất vả quá, trường phu quân thi lâu dữ.
    ủng hộ dự án của phu quân hết mình, hihi.

    Trả lời
  5. nghe số trang mà khiếp
    chỉ biết vote một vé ủng hộ chủ nhà thôi
    Thanks trước nữa nhé

    P/S: Ah, có rảnh mời ghé nhà Nhok chơi
    cũng có vài tr mới viết bên í
    hehe

    Trả lời
  6. Oa, Kate xinh tái xuất giang hồ.

    Ủng hộ

    Trả lời
  7. trong cho truyen moi cua nha ban

    Trả lời
  8. Mong cho Kate
    Tr nay daiiiii wa nhi

    Trả lời
  9. Nhược Lam

    Đọc sơ sơ nhưng đã thấy hấp dẫn quá rồi. Ủng hộ bạn 100%. Cố lên bạn nhé. Thanks

    Trả lời
  10. Đặt cục gạch để dành. Thanks bạn đã dịch để chia sẻ.

    Trả lời
  11. tỷ ơi truyện hay lắm cố gắng nha tỷ yêu tỷ nhiều!!^^

    Trả lời
  12. Ủng hộ ủng hộ hết mình, nghe bạn kể đã thấy dễ thương…. chờ chờ =.=… bạn cố lên! Cảm ơn!

    Trả lời
  13. nguyentuyet119

    lan dau ghe tham nha ,doc gioi thieu truyen minh rat thich .viet comment ung ho 😀

    Trả lời
  14. ♥ Lan anh..๑ॐ

    Ủng hộ nhiệ tình nha! Nên nhất định phải hoàn!

    Trả lời
  15. Pingback: [NT] Cuồng đế – Tùy Phong Thanh | ♪ hang Thỏ ^o^ ♪

  16. :)) Dài dòng không sao , nghe như lão lão nhưng bất quá cũng là cái khả ái lão lão . ^^ Tại hạ rất thích truyện này , đa tạ lão lão :3 Lão lão rất khả ái :3 Ủng hộ lão lão

    Trả lời
  17. cám ơn nàng nhìu nha. mình rất thích truyện này. ủng hộ nàng nhiệt tình lun ^^

    Trả lời

Bình luận về bài viết này