Cuồng kết hôn – Kết thúc

Posted on

 

———————————-

 

“Mễ Mễ, cậu làm sao quen biết với Viên Diêu?” trong quán bar, sau khi Viên Diêu đi trước rời khỏi tiệc 4 người chúc mừng cuối cùng đem Chương Kính và Uông Bồng Khiết kết thành đôi, Duẫn Thắng Nam nhanh chóng hỏi Thời Mễ Mễ.

 

Thời Mễ Mễ giật mình, nhất thời còn chưa có thái độ gì.

 

“Anh ta thích cậu?” Duẫn Thắng Nam chăm chú nhìn Thời Mễ Mễ.

 

“Làm chi, cậu thích anh ta sao? Nếu như cậu thích tớ có thể đem anh ta nhường cho cậu, dù sao đàn ông đối với tớ mà nói nhiều ít một người cũng không khác biệt gì.”

 

Duẫn Thắng Nam chớp chớp mắt, “Đây là cậu nói đó nha?”

 

“Hắc, sẽ không chứ, chẳng lẽ cậu thật sự động tâm với anh ta?” Thời Mễ Mễ còn cho rằng trong mắt của cô ấy chỉ có tiền mà thôi, nhưng cái này cũng khó trách, bề ngoài của Viên Diêu thật sự không kém, hơn nữa quan trọng nhất là anh ta còn có tiền.

 

“Động tâm với anh ta? Có thể nói như vậy.” Duẫn Thắng Nam trịnh trọng gật đầu.

 

Nhìn thái độ của cô trịnh trọng, Thời Mễ Mễ ngược lại bắt đầu nghi ngờ, bởi vì cô từng nhìn thấy thái độ loại này của cô ấy, chính là lúc cô nhắm chắc mục tiêu có thể khiến cho công phu và kỹ năng kiếm tiền của cô cao thêm một bậc.

 

“Viên Diêu trên thương trường có phải là có chút danh tiếng?” Thời Mễ Mễ thăm dò hỏi, gần đây cô không chú ý nhiều đến loại việc này.

 

“Mọi người đều gọi anh ta là thần đầu cơ.” Duẫn Thắng Nam nhanh chóng hơn nữa dùng sức gật đầu.

 

“Oh my god!” Thời Mễ Mễ nhịn không được khẽ vỗ trán. “Tớ còn cho rằng cậu thông suốt, thì ra nói đến cùng cậu vẫn là vì tiền, tớ đổi ý rồi, tớ không đem anh ta nhường cho cậu nữa, nhường cho cậu thật sự giống như đang phí của trời!”

 

“Mễ Mễ cậu không cần đem anh ta nhường cho tớ, chỉ cần giúp tớ một tay, đưa tớ vào công ty anh ta làm trợ lý của anh ta là được rồi.”

 

“Đừng mơ.”

 

“Mễ Mễ……..”

 

“Tư Anh, tớ giới thiệu cậu đi.” Cô đột nhiên đem Lữ Tư Anh đang ở bên cạnh nói chuyện phiếm với một tửu khách khác đến không biết trời đất gì kéo trở về.

 

“Cái gì giới thiệu tớ đi?” Lữ Tư Anh vẻ mặt mờ mịt.

 

“Ngày mai cậu xin nghỉ việc đi, tớ giới thiệu cho cậu một công việc khác nhiều tiền, công việc ít xa nhà.”

 

“Thật sự sao?”

 

“Cậu ấy lừa cậu đấy!” Hai người gần như đồng thanh mở miệng.

 

“Tư Anh, cậu đừng nghe Mễ Mễ nói bậy, cậu ấy muốn hãm hại cậu, cậu biết công việc cậu ấy muốn giới thiệu cho cậu là cái gì không? Trợ lý của Viên Diêu, lấy cá tính cuồng công việc của anh ta, không cần hai ngày cậu sẽ bị anh ta làm chết!” Duẫn Thắng Nam nói rõ cho Lữ Tư Anh biết.

 

“Cậu cảm thấy Viên Diêu kia là loại người không biết thương hương tiếc ngọc sao? Hơn nữa lúc nãy cậu không phải là nói chuyện với anh ta rất ăn ý, còn không ngừng khen ngợi anh ta học rộng biết nhiều, điểm quan trọng nhất là, cậu gần đây không phải rất thiếu tiền?” Tư thế của Thời Mễ Mễ vẫn một bộ ưu nhã, dùng ngữ điệu không nhanh không chậm nói, hoàn toàn không giống Duẫn Thắng Nam đang cuống cuồng.

 

“Ân, đúng, gần đây tớ luôn buồn phiền làm sao trong thời gian ngắn nhất kiếm được nhiều tiền nhất.” Lữ Tư Anh hơi hơi nhăn mày.

 

“Chuyện này tớ giúp cậu!” Duẫn Thắng Nam vội vàng nói. Cô nói thế nào cũng phải đạt được vị trí trợ lý của Viên Diêu.

 

“Nhưng trên tay tớ tiền đầu tư cũng không có.” Lữ Tư Anh do dự đấu tranh, sau đó nhìn về phía Thời Mễ Mễ, “Mễ Mễ, lúc nãy cậu có nói đến tiền nhiều có phải không?”

 

“Không sai.”

 

“Được, vậy tớ đi.” Cô dứt khoát quyết định vì 5 đấu gạo khom lưng.

 

“Không được!” Duẫn Thắng Nam kêu lớn.

 

Sau đó…kết quả…..còn tiếp……

12 responses »

  1. Cuối cùng cũng đã có thể ăn mừng rùi nhé Kate *tung hoa, bắn pháo bông*

    Chúc mừng, chúc mừng Kate nhé

    Sau thời gian này, nếu có bận rộn thì tranh thủ nghỉ ngơi và làm việc cần làm đi nhé,

    chúng ta sẽ gặp lại ở các tr khác ở nhà Kate mà.

    *ôm*

    Trả lời
  2. linh tinh lung tung

    ô ô hoàn rồi chúc mừng ss nha ^^

    Trả lời
  3. tks nag!cuoi cug cug da hoan

    Trả lời
  4. thanks truyện ss dich rất hay

    Trả lời
  5. cám ơn mọi người đã ủng hộ và đi với ta đến hết bộ này, hi vọng ta có thể nhanh chóng quay lại với mọi người. chúc tất cả đọc truyện vui vẻ.

    Trả lời
  6. chào nang, cho ta làm quen nhé, cung bắt tay nào^0^

    Trả lời
  7. Truyen hay lam Cam on ban

    Trả lời
  8. doc 1 mach tu dau den cuoi ^_^

    cam on ss nhieu >_<

    Trả lời
  9. Có eb rồi đó bạn ^-^

    Trả lời

Gửi phản hồi

