Thông báo quan trọng!!!!!!!

Posted on

Tình hình là năm nay năm cuối nên Kate sẽ không còn nhiều thời gian để edit truyện. Bộ ‘Cuồng kết hôn’ cũng sắp hoàn rồi, mình sẽ cố cho xong bộ này. Bộ ‘Cuồng đế’ quá dài mình không thể làm nổi, vì thế nếu có bạn nào có hứng thú muốn làm truyện này xin để lại comt trong bài này cho mình biết để mình dẫn link sang nhà bạn. Trong lúc chưa tìm được người thay mình sẽ không drop bộ này nhưng mỗi tuần chỉ có thể làm một chương.

Cám ơn các bạn trong thời gian qua đã yêu thích và ủng hộ truyện của mình.

Cám ơn bạn tuyetluuly đã nhận làm tiếp bộ ‘Cuồng đế’ giùm mình. Cám ơn bạn rất nhiều, những bạn đang theo dõi bộ này ở nhà có thể qua nhà bạn ấy ở địa chỉ tuyetluuly.wordpress.com để theo dõi tiếp. 

11 responses »

  1. linh tinh lung tung

    nooooooo….T___T

    Trả lời
  2. oh my god, nàng k làm “cuồng đế” nữa ak? có thể cho ta xin covert k? ta rất muốn đọc xem nó kết thúc ntn…

    Trả lời
  3. NO!!! ToT cuồng đế đag hay mà

    Trả lời
  4. neu ban ko lam` bo “cuong de” nua~ thi` cho minh` xin covert nha
    goi qua email cho minh` nhe’
    email cua minh la`:lucky_star_kt15@yahoo.com
    thanks ban nhiu`

    Trả lời
  5. bùn a~~!!!!!!!!cũng còn may là nàng ko drop,ngàn vạn lần nàng ko nên drop nha😦
    ta cũng rất mún lao vào giúp nàng nhg năm sau ta thi ĐH nên hiện tại thì ko đc,nhg thi xong ta sẽ chạy qua với nàng nha,ok??????
    cám ơn nàng nhìu vì đã tốn nhìu công sức edit tr nha,tr của nhà nàng hay lắm đó!!!!!!!

    Trả lời
  6. kate à
    đây là địa chỉ nhà mình bạn dẫn link qua nhé
    tuyetluuly.wordpress.com

    Trả lời
  7. mình là izabella đó

    Trả lời
  8. bạn ơi hay la ra ngoai tết bạn lại làm bộ CUỒNG ĐẾ đi mình thấy bạn làm rất hay và đọc truyện cũng de hiểu nữa hoặc thinh thoảng làm 1 chương cũng đc mà

    Trả lời
    • bạn tuyết lưu ly đang làm tiếp bộ này đó, bạn có thể qua nhà bạn ấy để theo dõi tiếp. cám ơn bạn đã thích truyện mình edit, mình cũng buồn lắm khi không edit tiếp bộ này nữa nhưng nếu mãi mới làm một chương mình thấy sao ấy để các bạn chờ mình không nỡ nên thôi để bạn khác làm các bạn sẽ nhanh được đọc hơn, mình cũng đỡ cảm thấy áy náy.

      Trả lời
    • Nhưng mà bạn ýk dịch có chỗ khó hiểu lám á >”<

      Trả lời
  9. Kate cứ lo ổn định công việc đi rùi nói sau

    Trả lời

Gửi phản hồi

